UBND thị thành Đà Nẵng đã yêu cầu triển khai giám sát nghiêm ngặt những hoạt động quảng cáo

0
336

UBND thị thành Đà Nẵng đã yêu cầu triển khai giám sát nghiêm ngặt những hoạt động quảng cáo, đảm bảo đúng quy định pháp luật, công khai, sáng tỏ và thoả thích giữa những đơn vị.

hiện nay, trên địa bàn Đà Nẵng sở hữu trên 150 đơn vị mua sắm dịch vụ quảng cáo. ngoài ra, hoạt động quảng cáo vẫn còn số 1 số tránh như dán, in, phát tờ rơi trên trụ điện, tường rào, tại những giao lộ, cổng trường học, nơi đông người, gây mất mỹ quan thị thành.
Từ đầu năm 2016 tới nay, những ngành tác dụng địa phương đã lập biên phiên bản xử phạt hành chính sở hữu những đơn vị sở hữu những sai phạm trong hoạt động quảng cáo sở hữu số tiền trên 120 triệu đồng.
thị thành Đà Nẵng yêu cầu công việc được phép quảng cáo tác động tới Sở Văn hóa – Thể thao và Sở ra đời thưởng thức thực hiện theo quy trình “2 trong 1”, rút ngắn phổ biến nữa thời kì được phép, xét thông qua những chương trình, nội dung quảng cáo.
song song thực hiện ngừng quy hoạch quảng cáo trên 5 tuyến đường loại của thị thành và ra đời ngừng quy hoạch quảng cáo trên toàn thị thành trong tháng 9/2016.
hội thoại thương nghiệp giữa thị thành Thanh Đảo (Trung Quốc) và thị thành Hồ Chí Minh
Chiều ngày 8/9, Hội nghị hội thoại thương nghiệp Thanh Đảo – thị thành Hồ Chí Minh (TP.HCM) đã diễn ra sở hữu với sự tham gia của phổ biến đơn vị TP.HCM và Thanh Đảo (Trung Quốc).
kiểm tra cao tầm quan yếu của nguồn lực tới từ những đơn vị và nhà đầu tư quốc tế, trong đó sở hữu Trung Quốc, lãnh đạo TP.HCM cho biết thị thành đang tụ họp sản xuất những ngành công nghiệp trung tâm như chế biến lương thực, thực phẩm, cơ khí, điện tử, kỹ thuật thông tin, và đây cũng là những ngành thị thành Hồ Chí Minh mong muốn thu được sự đầu tư từ nước ngoại trừ.
số 6 tháng đầu năm 2016, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu giữa TP.HCM và Trung Quốc đạt sắp số 4,8 tỷ USD. Tính lũy kế tới thàng 7/2016, Trung Quốc đã sở hữu 181 dự án đầu tư còn hiệu lực tại TP sở hữu tổng vốn đạt trên 314,37 triệu USD.
Hội nghị lần này là thời cơ thấp để những đơn vị nhị bên cập nhật thông tin về thị trường, giao lưu để luận bàn kinh nghiệm cũng như tìm kiếm thời cơ hợp tác mua sắm thế hệ, tin tưởng rằng nhị bên sẽ sở hữu phổ biến bước tiến hiệu quả phổ biến nữa trong tương lai.
Nguồn: tổng hợp

NO COMMENTS