Tổng quan và kết cấu bơm bánh răng ăn khớp trong tạo ra dòng chảy bằng cách sử dụng một bánh răng

0
188

Bơm bánh răng ăn khớp trong tạo ra dòng chảy bằng cách sử dụng một bánh răng với các răng cắt ngoài có trong và lưới với 1 bánh răng với răng nội bộ. Khi những bánh răng đi ra khỏi lưới ở phía đầu vào, chất lỏng được kéo vào bơm. Chất lỏng được đẩy ra khỏi cổng xả bằng cách chia lưới các bánh răng. một vài có 1 phân vùng có hình lưỡi liềm được sử dụng để bóc tách trọng lượng đầu vào ra khỏi thể tích xả giữa hai bánh răng.​

==>> Xem thêm :  http://anhuyautomatic.vn/sp/bom-banh-rang-177/bom-aseda-sap-20s-r-s4-a-160

TỔNG QUAN VỀ BƠM BÁNH RẲNG ẲN KHỚP TRONG

các máy bơm này có chức năng dịch rời các chất lỏng có độ nhớt cao, nhưng có một phạm vi độ nhớt có lợi là 1cP (centiPoise) đến hơn 1.000.000 cP. Điểm duy nhất của sự giải phóng cuối (khoảng cách giữa đầu răng & đầu của bơm) được điều chỉnh để thích ứng với nhiệt độ cao, cao nhất hóa kết quả với độ nhớt cao, and để thích ứng với việc hao mòn.

 

 

 

 

 

đối với những loại bơm bánh răng ăn khớp ngoài, bơm bánh răng ăn khớp trong có đặc tính hút và giao vận cải tiến và vận hành quyến rũ hơn, nhưng cũng giá thành cao hơn và chỉ giới hạn trong dung lượng nhỏ & áp suất vừa phải. Chúng được sử dụng trong không ít loại ứng dụng công nghiệp khác nhau để giải quyết và xử lý những loại dầu và hóa chất nhớt, bao hàm các ứng dụng công nghiệp hóa dầu, hàng hải, nhựa đường, hóa học, and công nghiệp nói chung.

==>> Tham khảo:  http://anhuyautomatic.vn/sp/bom-banh-rang-177/bom-thuy-luc-aseda-sap-20s-r-s5-a-161

Bơm bánh răng ăn khớp trong rất có nhiều tính năng không giống nhau . mặc dù chúng thường được sử dụng trên các chất lỏng mỏng dính như chất hòa tan và dầu nhiên liệu, chúng có thể bơm chất lỏng dày như nhựa đường và keo. Dải nhớt có ích của một bơm bánh răng ăn khớp trong là từ 1cPs đến hơn 1,000,000cP.
Ngoài phạm vi độ nhớt rộng của chính nó, máy bơm có 1 phạm vi nhiệt độ rộng, giải quyết chất lỏng lên tới mức 750 F / 400 C. điều này là do điểm duy nhất của giải phóng mặt bằng cuối (khoảng cách giữa các đầu của răng bánh răng rotor and đầu của bơm). Sự giải phóng này đc điều chỉnh để thích ứng với nhiệt độ cao, kết quả tối đa để giải quyết và xử lý chất lỏng có độ nhớt cao, và để tương thích cho việc hao mòn.

Bơm bánh răng ăn khớp trong không xẩy ra đẩy, tự mồi, & hoàn toàn có thể chạy khô trong khoảng thời gian ngắn. Chúng cũng đều có thể xoay vòng, nghĩa là cùng một bơm có thể đc sử dụng để nạp & bốc dỡ thùng. bởi vì bơm bánh răng phía bên trong chỉ có hai bộ phận chuyển động, nó rất tin cậy, dễ vận hành & dễ bảo trì.

BƠM BÁNH RẲNG ẲN KHỚP TRONG hoạt động như vậy NÀO?

Bơm bánh răng thủy lực bên trong sử dụng bánh răng bên phía trong & bên ngoài (Hình bên dưới). những bánh răng tự bôi trơn bởi chất lỏng, có tính chất bôi trơn. xây đắp nội bộ được xem là an toàn, dễ sử dụng and bảo trì – chỉ có hai thành phần hoạt động có mặt. chỉ việc một bánh răng là cần thiết cho cơ chế hoạt động và sinh hoạt nhưng có thể sử dụng hai. Máy bơm thường chứa ít nhất một ổ cắm (EPW, 2012). kiến tạo cũng đều có thể được sửa đổi để bao gồm 1 phần hình dáng lưỡi liềm cải thiện hiệu suất khi bơm chất lỏng có độ nhớt cao. Bơm bánh răng bên phía trong có yêu cầu về vận tốc & áp suất đầu vào tương đối thấp.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bơm bánh răng ăn khớp trong – Mũi tên chỉ hướng dòng chảy và hoạt động của bánh răng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

– Chất lỏng đi vào cổng hút giữa bánh răng rotor (bánh mặt bánh răng ngoài lớn) and răng (bánh răng bên trong)bánh khía. những mũi tên chỉ dẫn hướng của bơm and chất lỏng.

– Chất lỏng truyền qua bơm giữa răng của nguyên tắc "bánh răng trong bánh răng". Hình dạng lưỡi liềm phân chia chất lỏng và đóng tầm quan trọng như 1 con dấu giữa những cổng hút và xả.

– Đầu bơm từ bây giờ đã gần ngập nước, ngay trước lúc buộc chất lỏng ra khỏi cổng xả. Gắn các bánh răng của bánh đệm and rôtor khiến cho túi chứa chất lỏng đảm bảo an toàn kiểm soát và điều hành cân nặng.

– Rotor và bánh rang cân bằng lưới hoàn toàn để tạo nên một con dấu tương đương với những cảng xả & hút. Con dấu này buộc lực lỏng ra khỏi cổng xả.

Nguồn: Tổng hợp trên mạng

 

NO COMMENTS