Quảng cáo trực tuyến tại VN với thu nhập tốt nhất toàn thế giới

0
355

Tại hội nghị Publisher số 1 câu hỏi được đề ra làm cho tập thể người trải nghiệm ngạc nhiên: vì sao VN nằm trong top những nước với lượng người truy cập web phệ nhất toàn thế giới, nhưng mà doanh thu của những nhà tăng trưởng nội dung lại “bèo nhèo” nhất thế giới?

đó là số 1 thực tế đang xảy ra tại VN được nói tới tại hội nghị Publisher 2016 vì công ty Netlink vừa tổ chức sáng nay.

Theo thống kê, VN xếp hạng vũ khí 9 trong số những nước tiêu pha Google Chrome, nằm trong top số 3 những nước với tỉ lệ trực tuyến cao nhất toàn thế giới,… tất nhiên đó, VN đang với chỉ số tăng trưởng kinh tế chỉ sau Ấn Độ, với tập thể nhà tăng trưởng nội dung phệ nhưng mà với vẻ như chúng tôi chưa khai thác hết tiền năng từ những ưu thế này.

Tại sao doanh thu quảng cáo VN

Hội nghị Publisher 2016 đưa ra những giải pháp khai thác nội dung hiệu quả tập thể

nói số 1 vẻ ngoài yếu tố và dễ hiểu, những nhà tăng trưởng nội dung chưa biết vẻ ngoài khai thác quảng cáo từ những website của tôi. Và hội nghị Publisher 2016 đề ra những giải pháp để những nhà tăng trưởng nội dung như những trang báo điện tử, những nhà xuất phiên bản,… với thể khai thác hiệu quả tập thể những website của tôi bằng những kênh quảng cáo của Google.

Theo ông Steven Nguyễn Dũng, CEO của công ty NetLink, vẻ ngoài đây số 4 năm, 70% doanh thu quảng cáo trực tuyến của VN nằm trong tay số 4 công ty trực tuyến phệ trong nước. nhưng mà tới năm 2015 vừa rồi, 80% doanh thu quảng cáo của VN là thông qua những kênh quảng cáo của Google và Facebook. Theo ông Dũng, trong những năm tới, số 2 công ty này sẽ tiếp tục thống trị thị trường quảng cáo của VN.

Sở dĩ những công ty này với thể thống trị là vì họ với nền tảng kỹ thuật công nghệcho quảng cáo tốt và với kinh nghiệm khai thác quảng cáo. vì thế, theo ông Dũng ví như hiện thời chúng tôi tự tạo cho tôi những khí cụ riêng thì với tài năng, nhưng mà sẽ vô cùng mất thời giờ. Thay vào đó, Netlink chủ động “đi tắt đón đầu”, vận dụng ngay những kỹ thuật thế hệ nhất để khai thác quảng cáo.

Từ số 2 năm trước, Netlink đã chính thức vươn lên là đối tác duy nhất của Google Certified Publisher, là đại diện duy nhất của VN hợp tác với Google để tăng trưởng những giải pháp và khí cụ quảng cáo hiệu quả nhất trên Internet.

với hội nghị năm nay, Netlink cho rằng hiện thời tập thể nhà tăng trưởng nội dung với trực tiếp tiếp xúc với những khí cụ quảng cáo như Google Ads, nhưng mà chưa với vẻ ngoài tiếp cận “chuyên nghiệp”, khiến tập thể vũ khí vươn lên là “manh mún”.

vì thế Netlink mong muốn sẽ tạo được số 1 “Chợ quảng cáo”: những nhà tăng trưởng nội dung sẽ liên kết lại với nhau, từ đó xuất hiện số 1 liên kết. lúc đó tổng lượng người tiêu pha sẽ được tăng lên, với tài nguyên đó Netlink sẽ giúp những nhà tăng trưởng nội dung “chào hàng” quảng cáo tới những thương hiệu hàng đầu toàn thế giới và khai thác hiệu quả.

Theo CEO của Netlink, trong top những thương hiệu chi tập thể tiền cho quảng cáo nhất trên toàn thế giới thì VN hầu như vắng bóng. Điều này số 1 phần vì lượng quý khách của chúng tôi vẫn chưa đủ để thú vị những thương hiệu này, tách lẻ những website ra thì lại càng ko. vì thế, vẻ ngoài tốt nhất hiện thời là “ba cây chụm lại”.

với liên kết này liên kết cùng với những khí cụ nhưng mà Netlink đang với sẽ tạo ra được những giá trị thế hệ đầy hứa hẹn trong tương lai.

NO COMMENTS