Hội nghị cấp cao dành cho báo chí và các đơn vị truyền thông quảng cáo lần thứ 1 được tổ chức tại ở Việt Nam

0
385

Hội nghị cấp cao dành cho báo chí và các đơn vị truyền thông lần thứ 1 được tổ chức tại ở Việt Nam nhằm tạo sự chợt phá về doanh thu cho các nhà xuất bạn dạng..

Quang cảnh buổi Hội nghị.

Để khởi động chương trình “Nâng phung phí trị quảng cáo Publisher Việt”, nhằm tạo sự chợt phá về doanh thu cho các Nhà xuất bạn dạng, từ bay – 9/9, tại Hà Nội và TP.HCM, GCPP ở Việt Nam đã tổ chức “Hội nghị cấp cao dành cho Báo điện tử, Nhà xuất bạn dạng và Nhà lớn mạnh app lớn tại ở Việt Nam – Vietnam Top Publishers Summit 2016”.

Hội nghị nhằm đưa ra giải pháp tiếp cận ngân sách vở quảng cáo đẩy đà từ các nhãn hiệu Quốc tế như: Toàn cảnh ngành quảng cáo số tại ở Việt Nam và trên quả đât năm 2016; các vướng bận rộn của Nhà xuất bạn dạng ở Việt Nam khoảng tiếp cận ngân sách vở quảng cáo của các nhãn hiệu toàn cầu; Giải pháp để Nhà xuất bạn dạng ở Việt Nam tiếp cận được nguồn ngân sách vở quảng cáo của các nhãn hiệu toàn cầu; Bài học tác phẩm từ các Nhà xuất bạn dạng mang doanh thu bậc nhất quả đât.

Trong hội nghị, các đại biểu đã đối thoại trực tiếp mang nhân sự cấp cao Google về các vấn đề liên quan đến tác phẩm, mẫu mã quảng cáo của Google; các đau khổ, vướng bận rộn trong giai đoạn hợp tác giữa Google và Nhà xuất bạn dạng ở Việt Nam. Hình như, hội nghị còn mang các tham luận của gần như thuyết trình mang kinh nghiệm lâu năm của google cộng đại diện các Nhà xuất bạn dạng tại ở Việt Nam. ko kể các nội dung trên, Hội nghị cũng dành thời gian đàm luận nhì nội dung: lên tiếng kế hoạch tổ chức Giải Golf thường niên “Viet Nam Publisher Golf Tour”; lựa chọn 10 Nhà xuất bạn dạng nhập cuộc chương trình “Nâng phung phí trị quảng cáo của Publisher Việt”.

NO COMMENTS