học sinh dùng kênh truyền thông và mạng phố hội để tậu trường như thế nào?

0
281

1 cuộc dò hỏi mới về học sinh trung học Mỹ về phương pháp họ dùng các kênh truyền thông gia sư quận ba đình và mạng thị trấn hội… để khám phá, Đánh giá, và nộp đơn xin vào những trường Đại học và Cao Đẳng.

Được thực hành bởi nhà sản xuất giáo dục cho thuê sách giáo khoa trực tuyến và tổ chức nhà cung cấp giáo dục Chegg. Cuộc dò hỏi trực tuyến được hoàn thành bởi 1.611 học trò trung học tại Mỹ trong tháng 10 và tháng 11 năm 2014.

khi vun đắp chiến lược tuyển sinh của bạn điều quan trọng nhớ rằng mọi người sinh viên khi bạn khởi đầu được tuyển sinh cũng là lúc Google bắt đầu và cũng là lúc Facebook, Instagram… cất cánh” .

Sinh viên đã quen việc kiếm tìm thông báo trực tuyến, đặc biệt trên các trang bị di động bỏ vừa túi.

Chúng ta giờ không còn trong 1 thế giới mà chỉ mua danh sách kiếm tìm của bạn, gửi nội dung tìm kiếm và đợi kết quả kiếm tìm gửi về cho bạn”.

hiện tại, thời đại kĩ thuật số Thống kê cho hiểu thêm, các nhà nghiên cứu giàu kinh nghiệm thì họ đến sở hữu hy vọng cao như người tiêu dùng được trao quyền đặc biệt là đối mang cá nhân từ bất kỳ trường nào họ giao thông đến đều phản hồi rất nhanh.

các thời kỳ khám phá

1 tiền đề quan yếu của Thống kê là sự khẳng định rằng chúng ta đang trong 1 công đoạn đổi thay nhanh về các công cụhọc trò dùng cho việc kiếm tìm trường cũng như cách tiêu dùng chúng.

những nhà nghiên cứu cũng rút ra 1 sự khác biệt quan yếu giữa công cụ kĩ thuật số, chẳng hạn như tìm kiếm trực tuyến và các trang website lựa chọn trường Đại học và dụng cụ truyền thông hội.

Bản Con số cho rằng những cựu học tròvới ảnh hưởng lớn trong quá trình khám phá của học sinh mới. Họ sẽ học kinh nghiệm Nhận định và phân biệt những điểm khác nhau của những trường và xác định trường nào phù hợp mang Chúng tôi nhất.

thói quen kiếm tìm này là hướng đến website của trường Đại học hay Cao đẳng cũng như những Tìm hiểu về trường, cũng như màng lưới kiếm tìm trường của Chegg và những nguồn học bổng.

toàn bộ 9/10 người được hỏi (87%) giải đáp rằng website của trường là “hết sức bổ ích” hoặc “rất hữu íchkhi mà 73% nhắc như trên mục Phân tích về trường và các website được chọn lựa.

1 ý nghĩa của phát hiện này là sự tham gia của trường mang nền móng trực tuyến, bao gồm trang tìm kiếm và thư mục trực tuyến là 1 chiến thuật tuyển dụng quan trọng cùng sự chú ý nhiệt thành của nhân viên kỹ thuật sở hữu chuyên môn tốt là điều kiện nhu yếu.

trong khi rất nhiều những sinh viên (hơn 8/10 theo Thống kê của Chegg) kiếm tìm học bổng trong suốt thời kỳ cùng song song kiếm tìm chương trình học (83%) thông báo tuyển sinh (73%) và chi tiết về điều kiện sinh hoạt tại ký túc (56%).

ngược lại, chỉ một nửa số sinh viên để ý tới thông tin xếp hạng của trường họ đang cân đề cập trong giai đoạn kiếm tìm.

khiến cho thế nào điện thoại trở nên website của bạn?

có lẽ ko đáng kinh ngạc, dò hỏi của Chegg chỉ ra rằng trang bị di động liên tiếp được tiêu dùng trong giai đoạn kiếm tìm trường.

Trong 5 người được hỏi thì với 4 người kẹ thăm website của trường trên các vật dụng di động của họ, và 1/3 trong số họ nộp đơn học qua vật dụng Đó.

Bạn nhanh đến thế nào?

cùng với tầm quan yếu việc điều hành kiếm tìm trực tuyến và phân phối kinh nghiệm sử dụng đồ vật di động, cuộc điều tra của Chegg cũng phân phối kết quả quan trọng:

sắp 2/3 (62%) số người trả lời rằng sau khi gửi nghi vấn đến trường họ mong muốn được trả lời lại trong vòng 24 giờ hoặc ít hơn.

giả dụ hy vọng ngừng thi côngĐây không đáp ứng sở hữu quy trình xử lý, thu thập và điều hành của bạn thì đây là chút thời kì để giới hạn lại xem xét làm cho thế nào để bạn thể cải thiện được vào thời khắc quan trọng của việc tuyển sinh này.

Mạng phố hội đi vào như thế nào?

ví như học sinh kiếm tìm trực tuyến chọn trường thích hợp họ thì họ sẽ tiêu dùng cả truyền thông phường hội để khẳng định thêm chọn lọc của họ trong quá trình tìm kiếm.

sắp 2/3 số người được hỏi theo khảo sát của Chegg cho thấy các cuộc chuyện trò, đối thoại trên mạng truyền thông phố hội ảnh hưởng đến quyết định chọn trường của họ.

2 đội ngũ chính nữa là sinh viên hiện đang theo học tại trường và cán bộ tuyển sinh cũng là cố vấn quan yếu tác động đến quyết định trên.

1 cuộc điều tra mang can hệ của phòng tuyển sinh Mỹ bằng cách tiếp thị và truyền thông mStoner cho thấy rằng 72% các chuyên gia tuyển sinh Mỹ Phân tích rằng học sinh tự do liên lạc kết nối qua Facebook, 71% qua Twitter và 50% qua Instagram.

thăm dò của Chegg chỉ ra rằng chỉ với 4% sinh viên muốn dùng truyền thông hội là điểm đến đầu tiên để giao thông sở hữu trường.

khi mà 75% cho rằng họ muốn giao thông với phòng tuyển sinh phê chuẩn mạng truyền thông, và bắt đầu giấy má của họ duyệt y hội thoại theo Con số.

Phát hiện này điểm lại tầm quan trọng của việc phúc âm của những trường, tính kịp thời khi chuyện trò cộng sinh viên.

góc cạnh khác là sinh viên tiềm năng được tự bởi vì kết nối với cán bộ trường, đồng thời họ rất mong muốn kết nối với bạn học đang học tập tại trường qua mạng thị trấn hội.

dùng truyền thông phố hội đang trở nên xu hướng khuếch tan nhiều trong học sinh tuổi Đại học ở Mỹ và nhiều thị trường trên thế giới, mang rộng rãi dạng nên tảng mới, đặc trưngmàng lưới rất trực giác như Instagram – đóng 1 vai trò lớn trong năm 2014.

khuynh hướng xem công cụ truyền thông phường hội cho nghiên cứu Đại học- Nguồn: Chegg

tuy nhiên, Facebook vẫn là nền móng quan trọng sở hữu 67% số người giải đáp thăm dò rằng họ đã dùng mạng hội hàng đầu này ( nâng cao hơn 58% sở hữu nghiên cứu đã khiến năm 2012).

Nguồn Thanh Xinh tổng hợp internet

NO COMMENTS