Doanh nghiệp địa ốc tăng nhanh chiến dịch truyền thông

0
272

Giai đoạn trước tháng 7 âm lịch, Dường như những DN địa ốc đều tăng cường hoạt động media. Nhiều DN cho rằng việc bán sản phẩm Mặt bằng căn hộ chung cư The K Park   hiện giờ không thể "dễ" như trước nên để sở hữu khách mua, DN phải làm khác.

bán sản phẩm không dễ…

 

 

 

 

 

 

hoạt động và sinh hoạt truyền thông đưa ra quyết định hầu hết đến đưa ra quyết định
mua sản phẩm của công ty

 

 

Bà Phạm Thu Trang, trưởng phòng sale tập đoàn M.I.K cho hay: "Ở giai đoạn thị phần “nóng”, hoạt động marketing có chân thành và ý nghĩa hỗ trợ cho sinh hoạt sale. Vào giai đoạn Thị Phần trầm lắng, marketing lại mang tính đưa ra quyết định đến việc mua – bán sản phẩm".

“Tôi nghĩ bây chừ bán BĐS không dễ dàng như trước đó như dự án  Tiện ích chung cư The K – Park nên mỗi DN phải tự đề ra campaign bán hàng hiệu quả mà túi tiền truyền thông media hạn chế nhất rất có thể. yếu tố nâng cao đưa ra quyết định đến việc mua Bất Động Sản Nhà Đất của công ty vẫn là yếu tố chất lượng”, bà Trang cam kết.

được biết, tập đoàn này vừa ra mắt chiến dịch truyền thông media tháng 7/2016 cho hai dự án công trình Park Reverside and Villa Park tại Q.9. Bà Trang cho thấy thêm, điểm nổi bật của đợt media lần này là DN “mạnh tay” hơn trong các công việc chiết khấu % trên dòng sản phẩm and quà ưu đãi cho khách mua. bàn bạc về Nguyên Nhân, bà Trang chia sẻ: "Ngoài mục đích tăng nhanh sinh hoạt truyền thông media sau thời gian “bỏ ngỏ”, M.I.K còn muốn đón đầu lượng khách mua nhà trước tháng Ngâu vì tâm lý của khá nhiều người Việt mình là “né” tháng cô hồn".

cũng là một đơn vị làm truyền thông media dự án công trình có tiếng lâu đời qua, phần tử media của người tiêu dùng Hưng Thịnh đã lên kế hoạch bán hàng trước tháng 7 âm lịch cách đây nhiều tháng. Theo thay mặt phòng marketing Hưng Thịnh, nếu như các năm trước, DN này vẫn bung dòng sản phẩm trong thời điểm tháng Ngâu & deals khá xuất sắc thì trong năm này, ở kề bên những dự án chạy liên tục trong năm, kế hoạch truyền thông bán sản phẩm trước tháng 7 âm lịch cũng được tăng nhanh hơn. Theo đơn vị này, để tiên phong lượng khách đưa ra quyết định mua sản phẩm thì yếu tố tâm lý chọn ngày tháng của đa số khách mua rất cần thiết. Khi làm media, DN rất chú trọng nhân tố trên để bung dự án đúng thời điểm nhằm mục đích tăng lượng giao dịch.

…. nên phải làm khác

bàn luận về phong thái làm media để dự án hấp lực người tiêu dùng trong giai đoạn tính cạnh tranh thị trường đang tăng thêm rõ nét, bà Thanh Thúy, phần tử tiếp thị công ty Địa ốc Phú Long chia sẻ: "Ngoài campaign truyền thông trên các đầu báo giấy & điện tử, hiện tại DN còn đẩy mạnh event media ngay tại dự án hoặc công sở làm việc. quý khách hàng đến tìm hiểu hoặc tham quan dự án công trình đều đc tiếp cận. Theo bà Thúy, trong giai đoạn mức độ cạnh tranh của Thị phần ngày càng tăng, ngoài các việc quản lý và vận hành khâu media thông suốt, tất cả những bộ phận của người tiêu dùng đều phải chú trọng đến những nhân tố chung như tiến độ, quality dự án công trình and chính sách bán sản phẩm. Có như thế ý thức của người sử dụng mới tạo thêm and đơn giản và dễ dàng ra quyết định xuống tiền mua mới.

 

 

 

 

 

 

 

unique & tinh thần của người mua vẫn là nhân tố quan trọng nhất.

 

 

Đồng quan điểm, bà Bùi Dung, nhân viên PR Kiến Á Corp cho biết: "Tùy mỗi dự án công trình mà phần tử marketing – PR có các kế hoạch media riêng. Theo tôi, chúng ta vẫn phải sử dụng cách media cổ điển vì điều này giúp sự tiếp cận của khách hàng mang tính đại chúng hơn. không dừng lại ở đó, tùy giai đoạn & dự án mà DN đưa ra, chúng ta có cách làm khác nhằm mục đích đánh trúng đối tượng người sử dụng khách hàng mục tiêu". “Dù làm cách nào thì yếu tố unique & lòng tin của công ty vẫn chính là quan trọng nhất”, bà Dung nhấn mạnh.

Nữ nhân viên của Kiến Á Corp còn cho biết thêm: “Nhiều người cho rằng làm truyền thông là đánh bóng dòng sản phẩm lên đối với thực chất. Nhưng quyết định sau cuối vẫn chính là khách hàng. bọn họ mới là các người cảm nhận rõ nhất về tổng hòa các nhân tố vững chắc của một dự án công trình, chứ không riêng gì thông báo kinh doanh trên các phương tiện. Trong giai đoạn bây giờ ngoài những việc làm hay, làm khác thì DN phải làm “trúng” yêu cầu thực ra của khách hàng”

Nguồn: Tổng hợp trên mạng

 

NO COMMENTS