Đăng tải quảng cáo ưu đãi lấy ý tưởng từ vụ khủng bố thành công đôi ở New York nguyên tắc đây 15 năm

0
315

một công ty giá đệm của Mỹ nên công khai xin lỗi sau khoảng đăng tải quảng cáo ưu đãi lấy ý tưởng từ vụ khủng bố thành công đôi ở New York nguyên tắc đây 15 năm.

Trong video quảng cáo trên, ba nhân viên liên hệ giá đệm Miracle tại San Antonio, bang Texas, đứng trước nhì “tòa tháp” bằng giá đệm và lên tiếng rằng công ty sẽ bán giá đệm ở mọi kích thước bằng giá của dòng dành cho giường đôi.

Đoạn video gây sốc khoảng hoàn thành bằng cảnh nhì nam nhân viên té vào tháp giá đệm làm cho chúng đổ nhào, khiến Cherise Bonanno, quản lý liên hệ, hét lên.

Sau đấy, cô tỏ vẻ lấy lại bình tĩnh rồi nhắc thêm: “Chúng tớ sẽ ko quên đâu”.

Hình ảnh này mô phỏng vụ việc nhì dòng máy bay bị khủng bố chiếm giữ và lao vào Trung tâm thích mại thế giới tại thành phố New York ngày 11/9/2001, làm sắp ba.000 người thiệt mạng.

một người theo dõi đã góp ý lại đoạn quảng cáo trên mạng online và dẫn tới làn sóng chỉ trích gay gắt mang công ty giá đệm Miracle.

Trước phản ứng của dư luận, công ty này hôm qua nên công khai xin lỗi trên Facebook.

“Chúng tớ hết sức xin lỗi do đã xúc phạm những bạn”, Miracle soạn. “Nhân viên của chúng tớ muốn hướng về quân đội và tưởng nhớ những người thân đã qua đời trong sự kiện 11/9. Chúng tớ là những người thích hòa bình và tình yêu”.

Lời xin lỗi đính kèm một bức thư ngỏ từ chủ quản ty, ông Mike Bonanno, cũng là bố của quản lý Bonanno. Ông cho biết đoạn quảng cáo đã được đăng lên Facebook nhưng ko thông qua ông.

“Tôi muốn nhẫn mạnh rõ, mang sự ăn năn chân thành, rằng đoạn video thật vô vị và là một sự sỉ nhục đối mang những người đã thiệt mạng vào ngày 11/9. mọi nữa, đây là một sự thiếu tôn trọng đối mang những gia đình bị mất người thân và đang nên sống tiếp mang nỗi đau của thảm kịch này mỗi ngày trong đời”.

Ông nhắc thêm rằng ông nhận nghĩa vụ về video quảng cáo “thiếu suy tư và thô thiển”, và những nhân viên tham gia sẽ bị truy cứu nghĩa vụ.

Tuy nhưng, lời xin lỗi trên ko dập tắt được làn sóng căm thù trên mạng online. mọi người dùng tuyên bố sẽ ko bao giờ sắm giá đệm Miracle.

người dùng Facebook mang tên Evelyn Sainz Jauregui viết: “Tôi ko tin là ông hay nhân viên của ông quen thuộc bất kỳ nạn nhân nào đã thiệt mạng trong vụ khủng bố. trường hợp mang, họ vững bền sẽ rất căm thù và doanh nghiệp của ông sẽ ko bao giờ sống sót được”.

một người khác nhắc thêm: “Ngay cả nguyên tắc ông kiểm soát hậu quả cũng thật đáng kinh tởm”.

NO COMMENTS