Chiêu hiền thê bồ bịch phải nhà đất gấp của nhiều chủ đầu bốn

0
192

Trước trận chiến tranh giành khách hàng càng ngày càng vươn lên là quyết liệt, ngoại trừ các phương thức tiếp cận người dùng truyền thống như phát tờ rơi, nhắn tin, gọi điện, treo quảng cáo…, nhiều chủ đầu tứ, đơn vị sản xuất đã đẻ ra ko ít chiêu quảng cáo “độc”.

Xem thêm: cong ty tham tu sai gon

Nội dung ngày càng “bá đạo”

Thay vì nội dung PR trước đây chỉ mang thông báo tham dự án, nhân thể ích bao quanh, những ưu đãi đối cùng khách hàng… và 1 trang bị không thể thiếu ấy là số thiết bị cầm tay địa chỉ, thì nay, việc tiếp cận bạn bằng cách chế theo phim “hot”, sử dụng hình ảnh “sốc”, sử dụng ngôn ngữ phản cảm lại là một trong suốt các chiêu trò PR đánh vào tâm lý các bạn nhà, nhằm hút khách của nhiều doanh nghiệp địa ốc.

Đơn cử, bộ phim truyền hình “Sống tầm thường với mẹ chồng” đang là tâm điểm đón chờ của mọi người trong suốt thời gian trải qua. Tận dụng sức nóng của bộ phim này, một số tổ chức địa ốc đã lấy hình ảnh nhân vật trong suốt phim kèm theo những lời PR “sốc” như: “Chỉ 30 triệu đồng/m2, lo gì cảnh sống phổ biến với mẹ chồng”, hay “Chung cư cao cấp, tiện ích năm sao, giá không hề cao”…

Tình trạng tràn lan các PR tự chế, tự phổ cập rộng rãi vào những nội dung giật gân, câu khách chủ quản bởi vì nhiều sàn cung ứng tự hợp nhất, mà ko với sự luận bàn cùng chủ đầu tứ

 

 

 

nhiều cò đất nghĩ ra đa số chiêu trò, thậm chí phản cảm để mới chào người bán nhà.

tầm thường tình cảnh, bộ phim “Người phán xử” cũng được tiêu dùng cho những chiêu thức quảng này. 1 nhân viên môi giới đã lấy nhân vật Phan Hải (con của một ông trùm) trong phim làm cho “hình đại diện”, với những lời thoại “độc” như: “Con đã đề cập cùng Bố rồi, chỉ có cư trú chung cư AB mới là thấp nhất. Vừa xinh xắn, luôn tiện ích nhiều, vận động tiện nghi nhưng mà giá lại phải chăng. ko tin Bố thử cửa hàng vào số di động 0986434xxx hỏi thử xem…”.

Trước đấy, chúng tôi cũng đã đề cập tới vấn đề, cò đất nghĩ ra đủ chiêu câu khách thời xuống giá. Chỉ cùng 1 tờ giấy A4 được in trắng đen, nhưng mà các tờ giấy này ghi các câu gây chú ý như: “Em đang bị nhà băng siết nợ, cần bán gấp lô đất nền tại quận 9 giá phải chăng, anh, chị tìm em thuê xe car mang xuống xem”, hay “vợ bắt bồ, buộc phải bán gấp lô đất nền tại Hóc Môn giá chỉ 199 triệu”…, đã lấp khắp ngõ ngóc trên địa bàn TP.HCM.

 

 

 

không tính các chiêu trò trên, giới cò đất còn “tấn công” đối tượng bằng tin nhắn, gọi điện (telesales) với nội dung chào bán nhà đất suốt ngày, đêm, làm không ít người than phiền. Cũng đã không ít người thắc mắc, tại sao họ lại mang số di động của mình để không nhắc hiện thời giấc gọi liên tục như vậy và cuộc gọi luôn hỏi đúng tên.

“Nhiều lúc đang dở việc thì số lạ gọi tới, cứ tưởng ai ấy sở hữu chuyện gì quan trọng, nhưng mà lúc nghe máy mới biết mời sắm nhà giá rẻ… mang các hôm đi khiến về mệt, 11h khuya rồi nhưng vẫn bị những cuộc di động số lạ này tấn công”, chị Xuân, trưởng phòng buôn bán một doanh nghiệp tại quận 3 than phiền.

Hiệu quả đến đâu

trải qua đàm luận với phóng viên, nhiều môi giới cho rằng, các phương thức quảng bá này rất thú vị, hí hước và sáng tạo. ngoài ra, cũng với ý kiến trái chiều cho rằng, nó tương đối trẻ em, thiếu tính nghiêm túc và chỉ phù hợp với những môi giới mới vào nghề nghiệp.

Anh Khoan, 1 môi giới bán nhà đất lâu năm cho biết, lý vì khiến các sàn Bất động sản 24h ưa chuộng những chiêu trò quảng bá “độc nhất vô nhị” như bây giờ là do chế độ này dễ kích thích sự tò mò của người dùng, làm họ chú ý nhiều hơn đến sản phẩm. Từ đó, sẽ phát hành cơ hội cho người bán mở rộng số lượng người dùng tiềm năng.

bên cạnh đó, hiệu quả của từng mẫu quảng cáo này ghé đâu sẽ là câu chuyện dài và mang nhiều bàn cãi. Không chỉ vậy, điều này còn phụ thuộc vào mục tiêu của người phát triển nó. Dẫu biết, sáng tạo trong suốt những thông đạt điệp quảng bá, quảng cáo là vô cùng cần thiết, mà nó chỉ đích thực có ý nghĩa lúc tinh thông điệp đó phải tôn trọng sự thật và đúng nhu cầu, tâm lý của nhóm bạn mục đích.

Đứng trú ngụ góc độ chuyên môn, phổ biến chuyên gia mua bán nhà đất cho rằng, phương pháp làm cho này tương tự như con dao hai lưỡi. Dù mang thể bán được rộng rãi hàng hơn, những tham dự án được chú ý hơn, mà có thể thúc đẩy nghiêm trọng đến uy tín của chính nhiều chủ đầu tứ. bởi vì toàn bộ những doanh nghiệp với chỗ đứng trên thị trường ít sử dụng phương pháp quảng bá “giật tóc, móc mắt” để tiếp cận người dùng, do ko thích hợp với tiêu chí thành quả mà họ hướng tới.

“Tình trạng tràn lan những PR tự chế, tự phổ cập rộng rãi vào các nội dung giật gân, câu khách cốt yếu vì các sàn chế tạo tự thống nhất, mà không với sự bàn bạc với chủ đầu tứ. Việc làm này rất có thể sẽ kéo theo sự chối bỏ của bạn đối cùng những tham dự án được quảng cáo phản cảm”, một số chuyên gia trong ngành nhấn mạnh.

 

NO COMMENTS