Bài tập gym giúp nam giới bụng bia lấy lại 6 múi so với nam giới

0
264

đối với phái nam, bụng mỡ to tròn cũng là điểm khiến cho họ mất thoải mái tự tin and mất đi vẻ nam tính vốn có.

Crunch hay Plank… chính là bài tập gym giảm mỡ bụng hiệu quả nhất phải kể đến đầu tiên khi giành cho phái mạnh. chúng ta cũng có thể đơn giản và dễ dàng tập luyện mà dường như không cần tới bất kỳ dụng cụ hỗ trợ nào. các chàng rất có thể dễ chịu và thoải mái luyện tập ở bất cứ đâu – phòng tập, tận nhà hay tranh thủ giờ nghỉ tại công sở thao tác làm việc.

==>> Xem thêm :    phòng tập gym tân phú

Cách tập bụng giảm mỡ như sau

– Tư thế lúc đầu của bạn là nằm thẳng trên sàn. Hai chân chống lên tạo cảm giác thoải mái, hai tay đan chéo & đặt sau đầu.

– từ từ nâng đầu và vai lên khỏi sàn, nhưng sườn lưng vẫn phải chạm đất, đồng thời hít thật sâu vào, tiếp đến hạ người về vị trí cũ và thở ra.
 

==>> Xem thêm :    phòng tập gym ở hà đông

– thực hiện động tác này khoảng 15 phút/ngày để nhanh lẹ có được kết quả giảm mỡ.

Cách tập giảm mỡ bụng với động tác đá chân lên cao

Bạn chỉ cần chuẩn bị một tấm thảm trải làm dụng cụ. Bạn nằm trên tấm thảm and bước đầu tập với chân.

Cách thực hiện

– Tư thế thuở đầu là bạn nằm ngửa trên sàn, hai tay áp sát thân người.

– dần dần nâng hai chân lên làm sao để cho vuông góc với khung người and giữ trong tầm một vài giây, hít thở đều.

– sau đó, bạn hạ 2 chân xuống mặt sàn and lặp lại động tác 15 lần để mang tới kết quả giảm béo tốt nhất.

Cách giảm mỡ bụng bằng bài tập căng cơ bụng

Cách thực hiện động tác này như sau:

– Tư thế ban đầu là bạn nằm ngửa trên sàn, hai tay áp sát thân người, 2 chân chống lên thật dễ chịu, để rộng bằng vai.

Nguồn: Tổng hợp trên mạng

NO COMMENTS